Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารและทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าว Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การป้องกันการทุจริต
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ระเบียบ/กฏหมาย
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเบาะแสการทุจริต
แบบสำรวจความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-Service
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารและทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าว Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การป้องกันการทุจริต
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ระเบียบ/กฏหมาย
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเบาะแสการทุจริต
แบบสำรวจความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-Service
รายงานผลการดำเนินการ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 11 รายการ
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มี.pdf
(1.69 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลตามแผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 6 เดือน)
o6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 68.pdf
(426.20 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สรุปสถิติการให้บริการ ณ จุดบริการ.pdf
(133.74 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ติดตามประเมินฯ67.pdf
(928.63 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลตามแผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน
รายงานผลตามแผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2567 (6 เดือน).pdf
(571.34 KB. | ดาวน์โหลด 207) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2566.pdf
(206.88 KB. | ดาวน์โหลด 151) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2567)ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานติดตามและประเมินผลแผน ประจำปี 2667_compressed (1).pdf
(6.99 MB. | ดาวน์โหลด 14) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานผลดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน รอบ 6 เดือน.pdf
(187.66 KB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)ประจำปีงบประมาณ 2565
รายงานติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาท้องถิ่.pdf
(1.70 MB. | ดาวน์โหลด 80) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการติดตามประเมินผล พ.ศ. ๒๕๖๔
รายงานการติดตามประเมินผล2564.pdf
(2.79 MB. | ดาวน์โหลด 14) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
Copyright 2022
tubchang.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.